THE ORIGINAL OF LOVE
FINALE WEDDING STUDIO : STUDIO INTERNATIONAL : PRE PHOTOGRAPHY :
WEDDING CONSULTANT : MAKE UP&HAIR ARTISRY : BRIDAL DRESSES :
THAI DRESSES : INVTATION CARD : GIVENAWAYS : COUTURE DESING :
ORGANIZED : CD PRESENTATION : WEDDING PACKAGE
DESIGNERS KASINEE KLUMYUSUK : SUDJITT SUDJITT
TEL. 096-9198926 , 061-7828993
ห้องเสื้อ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ มีที่เดียวในกรุงเทพเท่านั้น
(โปรดระวัง ฟินาเล??? ของปลอม พบการแอบบอ้างโปรดแจ้ง 096-9198926 , 061-7828993 )
บริษัทฟินาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการนำภาพ หรือบทความทั้งหมด หรือบางส่วนเผยแพร่
ต้องได้รับความยินยอมจากทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร จากทางบริษัทเท่านั้น
ติดต่อสอบถาม 096-9198926 , 061-7828993 www.finaleweddingstudio.com


วิวาห์คนดังนักแสดงนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์แถลงข่าวแต่งงาน กับหนุ่มสโลวัค





วิวาห์คนดังนักแสดงนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์แถลงข่าวแต่งงาน กับหนุ่มสโลวัค ที่สตูดิโอไฮโซ ห้องเสื้อ ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ

ณ อาคารฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ( finale wedding studio) โดยเลือกทั้งคู่ ใช้บริการกับสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน finale wedding studio พร้อมตัด ชุดวิวาห์ (ชุดแต่งงาน) ชุดไทย ทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาว กับห้องเสื้อ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอคะ

WEDDING SEXY SUPERSTARS NING– KAMALNAAYUTTHAYA ชุดแต่งงานเซ็กซี่ที่สุดของ"หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา (ที่ขออนุญาตนำมาฝากกัน)
ประมวลภาพแต่งงาน ชุดแต่งงานดารานางงามสุดเซ็กซี่ที่สุดในวันแต่งงานของ      "หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK ชาวสโลวัค ห้องเสื้อฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอขอนำข้อมูลดี ดี ที่สุดแสนประทับใจของคู่รักดารานักแสดงและนางงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ มาากกันคะ ทั้งภาพก่อนแต่งงาน จนถึงภาพประทับใจวันแต่งงานของคู่รัก คู่นี้คะ
ที่เลือกใช้บริการที่ฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ เพราะชื่อเสียงความสวยงามของชุดเจ้าสาว และภาพถ่ายแต่งงานที่สวยงามคะ
(ขอบคุณความรู้สึกดี ดีที่บริษัทฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอได้ยินจากคุณหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยาคะ)

ภาพสุดเซ็กซี่รูปแต่งงานดารา นักแสดง และ นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ รูปแต่งงานสไตล์แฟชั่นเซ็กซี่สุดหรู พร้อมกับความโรแมนตริกที่สุดประทับใจของ   "หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK ชาวสโลวัค

PRE-WEDDING NING – KAMALA NA AYUTTHAYA & MICHAEL POLAK
รูปแต่งงานที่สุดแสนเซ็กซี่ของ"หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา"(โดย ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ)
PRE WEDDINGDAY NING – KAMALA NA AYUTTHAYA AND  MICHAEL POLAK
BY FINALE WEDDINGSTUDIO

รูปแต่งงานนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ และบก.นิตยสารสลิมมิ่ง "หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK ชาวสโลวัค ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ ก่อนวันแต่งงาน ผลงานการถ่ายภาพจาก ทีมงานฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ คะ  
สุดประทับใจภาพแต่งงานนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ถ่ายในสตูดิโอแนวเซ็กซี่ แบบน่ารัก น่ารัก เรียบโก้ ของทีมงาน FINALE WEDDING STUDIOที่นำภาพสุดประทับใจมาฝากกัน

สุดหวานภาพแต่งงาน"หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา"นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ใส่ชุดไทยสุดหรูถ่าย ภาพแต่งงานหรูหรา เปลี่ยนสไตล์เจ้าสาวเซ็กซี่เป็นเจ้าสาวสวยหวานสุดสง่างงาม บ่งบอกความเป็นไทย   (สถานที่ถ่ายภาพในสตูดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพ ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ )สถานที่ถ่ายภาพนอกสถานที่ โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ (ถ่ายภาพแต่งงานดาราโดยทีมงานฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ)
"หนิง กมลา" แต่งแล้ว กับหนุ่มสโลวัค "ไมเคิล" ฝ่ายชายยันอยากมีลูกทันทีแต่ฝ่ายหญิงขอทำงานพร้อมท่องเที่ยวก่อน หนิงประทับใจไมเคิลที่มีความอดทน เพื่อนวงการนางงามแห่ให้กำลังใจเพียบ

เริ่ม พิธีรดน้ำสังข์กันไปตั้งแต่ช่วง 15.00น. ของวันนี้ (22 ก.พ.) ไปเรียบร้อย และเลี้ยงฉลองมงคลสมรส งานแต่งของนักแสดงและนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ และบก.นิตยสารสลิมมิ่ง "หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK ชาวสโลวัค ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ ห้องเลิศนภาลัย

บรรยากาศซุ้มถ่ายภาพแต่งงาน หน้างาน สุดประทับใจ แขก เหรื่อที่มาร่วมงานส่วนใหญ่เป็นคนในแวดวงนางงามอาทิ ปู ปริศนา ,วรรรษา ทองวิเศษ,ลูกตาล จันทร์จิรา จันทร์โฉม,บุ๋ม ปนัดดา ควงสามีและลูกสาวมาด้วย จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ,น้องจินนี่ นางเอกละครเรื่องยอดกตัญญู ,นีน่า กุลนัดดา, ตวง สาวิกา ก็มากับหวานใจ

สำหรับ เจ้าสาวอยู่ในชุดสีขาวสายเดี่ยวซีทรูสีขาวคว้านถึงเอวจากห้องเสื้อ ฟินาเล่เวดดิ้ง สตูดิโอ( FINALE WEDDING STUDIO) แบบชุดแต่งงานที่สุดแสนเซ็กซี่

ก่อนที่เจ้าสาวจะเปิดใจท่ามกลางความชื่นมื่นพร้อมกับเจ้าบ่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมชมเจ้าสาวสวย และเซ็กซี่มากๆ ด้านฝ่ายหญิงประทับใจในความอดทนและความจริงจังของฝ่ายชายเป็นอย่างมาก

หนิง : “รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มากๆเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่ๆที่ทำชุดให้ ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆเลย ถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็ตื่นเต้นค่ะที่เราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก แต่ที่มากกว่านั้น ก็คือตื่นเต้นในเรื่องของงาน ทำให้หนิงรู้สึกเลยว่า การจัดงานแต่งงานเป็นอะไรที่เครียดมากๆ แต่มีความสุขด้วยเหมือนกันค่ะ”
“หนิง ไม่ใช่คนหวาน คือลุ๊คส์ของหนิงทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเซ็กซี่ ถ้าหนิงมาใส่หวานมันก็จะดูตัดกัน ขัดกันไปเลย ก็ลุ๊คส์เราเป็นแบบนี้มันก็คงไม่แปลกที่ชุดออกมาเป็นแบบนี้ สมัยนี้มันก็ทันสมัยขึ้น แล้วชุดหนิงก็ไม่ได้โป๊อะไรมากแค่ชุดซีทรูพอประมาณ มีรูปร่างดีอยู่แล้วไม่รู้จะปิดบังทำไม เพราะถ้ามีน้องปุ๊บคงไม่มีรูปร่างที่ดีแบบนี้หรอกไม่ชอบอะไรที่มันเป็นสุ่มๆ นี่แหละมันคือสไตล์หนิง”
ไมเคิล : (..หัวเราะ) ก็เขาหุ่นดีก็เลยโชว์ได้ เธอเป็นเจ้าสาวที่สวยเท่าที่ผมเคยเห็นมา และเซ็กซี่และดูดีมากๆ ที่ได้แต่งงานกับเจ้าสาวที่สวยมาก”
(ภาพแต่งงานสุดแสนโรแมนตริก โดย สตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน ฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ)

ภาพงานแต่งของนักแสดงและนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ และบก.นิตยสารสลิมมิ่ง "หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK ชาวสโลวัค  
รูปแต่งงานสไตล์OUT-DOOR ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ  (โดยฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ)
ภาพประทับใจก่อนวันแต่งงานของหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK
ภาพแต่งงานและชุดแต่งงานน่ารัก น่ารัก สดใสสไตล์OUT-D00R ของหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา" NING – KAMALA NA AYUTTHAYA และแฟนหนุ่ม "ไมเคิล โพลัค" MICHAEL POLAK

ทั้ง คู่ต่างประทับใจในกันและกัน ฝ่ายหญิงบอกชอบในความอดทน
และจริงจังของฝ่ายชาย ส่วนฝ่ายชายนั้นประทับใจที่ฝ่ายหญิงมีความรับผิดชอบในการทำงานที่หนักมากและ มีความจริงใจกับตน
หนิง :ไมเคิลอดทนมากๆเลย แล้วก็มีความซึ้งใจและจริงจังต่อชีวิตมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็นงานหรือตัวหนิงเองเขาก็ให้ความใส่ใจอย่างดี หนิงประทับใจมากๆ เรามีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกัน รู้สึกว่าเราชอบอะไรก็ชอบคล้ายๆกันทำให้เราทำให้เราอยู่ด้วยกันได้นานและราบ รื่น ต่างคนต่างทำงานก็มีปัญหาทะเลาะกันบ้าง แต่เขาก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี หนิงคิดไว้เลยนะคะว่าอยุ่ด้วยกันต้อง ซื่อสัตย์ ศรัทธาในกันและกัน”
ไมเคิล : หนิงเป็นคนแคร์ผม ทำงานหนักมาก จริงใจที่สำคัญคือเรารักกัน
สินสอดมีอะไรบ้าง?
หนิง : ก็บอกไปแล้วนะคะ
ไมเคิล :บอกได้อีก มีคอนโดมิเนียม แล้วก็มีทอง 9 บาท เงินสด มีแหวนกะรัตครึ่ง
สำหรับ เรื่องทายาทนั้น ฝ่ายเจ้าสาวอยากรออีกปีครึ่ง เพราะต้องการท่องเที่ยวก่อน ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวบอกอยากมีทันที ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ พร้อมฮันนีมูนยุโรปและบ้านฝ่ายชาย
หนิง : “ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก เรื่องน้องก็จะบอกว่าต้องรออีกซักประมาณปีครึ่ง ต้องดูก่อนว่าจะมีงานเข้ามาเยอะมั้ย แต่ไมเคิลก็บอกเลยว่าให้มีลูกเลยนะ แต่หนิงบอกให้รอก่อนดีกว่า เพราะเรายังไม่ได้ไปเที่ยวในที่เราอยากจะไป ถ้าเรามีน้องปุ๊บมันก็จะลำบาก”
ไมเคิล : “เขาสัญญาว่าเขาจะมีน้องให้ทุกคนเร็วๆนี้ กะจะมีซักประมาณ 2 คนแต่ก็ต้องดูก่อนว่าจะอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพศไหนก็ได้”
หนิง : “ฮันนีมูนก็คือก็ต้องรอซัมเมอร์ก่อน ไม่งั้นก็จะหนาว ว่าจะไปยุโรป ไปบ้านเขาที่เช็คโกสโลวาเกีย หนิงอยากไปเห็นว่าที่นั่นเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากนั้นก็จะไปอิตาลีฝรั่งเศส เขาจะพาหนิงไปทัวร์ยุโรปเลย ของขวัญแต่งงานเซอร์ไพรส์ให้ไมเคิลคืออะไร?
หนิง : “ให้ไปแล้วค่ะ แต่ในวันนี้ก็คงไม่มีอะไรมาก ก็คงให้กับคนที่มาร่วมในงานนี้มากกว่า เป็นภาพบรรยากาศที่สนุกสนาน”
"หนิง-กมลา" น้ำตาคลอ แต่งแฟนฝรั่ง

หลังจากคบดูใจกันมาถึง 3 ปี ก็ได้ฤกษ์สละโสดเสียทีสำหรับสาวเก่ง "หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา" ที่จูงมือแฟนหนุ่มชาวสโลวัก "ไมเคิล โปแลค" เข้าประตูวิวาห์วานนี้ (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำสังข์ และจะจัดเลี้ยงงานพิธีมงคลสมรสในช่วงค่ำวันเดียวกัน ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ   โดยเจ้าสาวหนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา เปิดใจทั้งน้ำตา แห่งความปลาบปลื้มว่า
 "ที่ร้องไห้ เพราะรู้สึกประทับใจ เห็นเพื่อนๆ ญาติๆ มานั่งรอเรา เห็นพิธีรดน้ำ ปลื้มมาก ก็เลยร้องไห้ คือพูดไม่ถูกเลยค่ะ" ด้านเจ้าบ่าว ก็หยอดคำหวานว่า "รู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต ตอนแรกตื่นเต้น แต่เห็นงานดำเนินไปได้ด้วยดีก็โล่งใจ"

สำหรับ สินสอดทองหมั้นนั้น ที่เจ้าบ่าว มอบให้เจ้าสาว ก็ได้แก่ มีคอนโดย่านอ่อนนุช ราคา 1.5 ล้านบาท, เงินสด 8 แสนบาท, ทองคำ 1 แสนบาท, แหวนที่มอบให้ในงานรดน้ำ ราคา 85,000 บาท และแหวนแต่งงาน 5 กะรัต ราคา 250,000 บาท โดยพ่อแม่ของฝ่ายชายใส่ซองให้อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้เปิดดู หลังจากนี้ไปก็มีแพลนว่าจะไป ฮันนีมูนช่วงหน้าร้อน โดยจะไปทางแถบยุโรป อิตาลี มัลดีฟ อเมริกา และที่บ้านเจ้าบ่าวด้วย  ทั้งนี้ ทั้งคู่มีโครงการที่จะมีลูกในช่วงปีหน้า ซึ่งสาวหนิง ก็จะทำงานไป เลี้ยงลูกไป ไม่ยอมอยู่เป็นแม่บ้านเฉยๆ แน่นอน
หนิง-กมลา

ถึงแม้งานแต่งของเธอจะไม่ใช่งานใหญ่ยักษ์ระดับประเทศ แต่การขอแต่งงานแบบ ''บิ๊กเซอร์ไพรส์'' ของ หนุ่มตาน้ำข้าวชาวสโลวักนามว่า ''ไมเคิ่ล'' ก็ทำให้ ''หนิง'' กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาได้อีกคนหนึ่ง ย้อน เวลากลับไปเมื่อวันวาเลนไทน์ ปี 49 ไมเคิ่ลตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกับสาวไทยคนนี้ จึงได้เตรียมแหวนเอาไว้ โดยไม่บอกใคร แล้วก็ทำทีชวนสาว ''หนิง'' ทานข้าวเย็นร่วมกับครอบครัว ในระหว่างที่ ''สาวหนิง'' กำลังเมามันกับการกินนั้น จู่ๆ ''ไมเคิ่ล'' ก็ลุกขึ้นยืน พร้อมกับขอ ''หนิง'' แต่งงาน เล่นเอาอึ้งกันทั้งบ้านครับท่าน แหม!! ขอกันต่อหน้าบุพการีแบบนี้มีหรือ ''หนิง'' จะไม่ใจอ่อน สุดท้ายคู่นี้ก็ออดอ้อนกันในฐานะสามี-ภรรยา อย่างที่เห็นในปัจจุบันนั่นเอง

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว อีกคู่หนึ่ง "หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา" และแฟนหนุ่มชาวสโลวัก "ไมเคิล โปแลค" ที่วันนี้ (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้มีพิธีรดน้ำสังข์ และจะจัดเลี้ยงงานพิธีมงคลสมรสในช่วงค่ำวันเดียวกัน ซึ่ง "หนิง" ก็ประทับใจ และปลาบปลื้มมาก จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้เกือบตลอดเวลาที่รดน้ำสังข์ ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวว่า "ที่ร้องไห้ เพราะรู้สึกประทับใจ เห็นเพื่อนๆ ญาติๆ มานั่งรอเรา เห็นพิธีรดน้ำ ปลื้มมาก ก็เลยร้องไห้ คือพูดไม่ถูกเลยค่ะ" ด้านเจ้าบ่าว ก็หยอดคำหวานว่า "รู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต ตอนแรกตื่นเต้น แต่เห็นงานดำเนินไปได้ด้วยดีก็โล่งใจ"  ส่วนการไปฮันนีมูนนั้น จะไปช่วงหน้าร้อน โดยจะไปทางแถบยุโรป อิตาลี มัลดีฟ อเมริกา และที่บ้านเจ้าบ่าวด้วย ทั้งนี้ ทั้งคู่มีโครงการที่จะมีลูกในช่วงปีหน้า ซึ่งสาวหนิง ก็จะทำงานไป เลี้ยงลูกไป ไม่ยอมอยู่เป็นแม่บ้านเฉยๆ แน่นอน

WEDDINGSEXY-STAR NING – KAMALA NA AYUTTHAYA & MICHAEL POLAK
THAI DRESS  WEDDING DRESSES
BY FINALEWEDDINGSTUDIO couture ; bridal; studio
DESIGNERS
KASINEE KLUMYUSUK : SUDJITT SUDJITT
FINAELWEDDINGSTUDIO ; WEDDING STUDIO; PRE PHOTOGRAPHY;WEDDING CONSULTANT; MAKE UP&HAIR ARTISRY;BRIDAL DRESSES; WEDDING DRESSES;THAI DRESSES;INVITATION CARD;GIVENAWAYS;COUTURE DESING
TEL : 081-8667232 ; 081-8476072; 086-3103804;086-382-4034-5;086-383-8114
www.finaleweddingstudio.com

บริษัทฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ ขอขอบคุณ
คุณ"หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา" และคุณ"ไมเคิล โปแลค"
ที่เลือกวันสำคัญและวันพิเศษสุดให้ทางบริษัทเป็นคนดูแล
ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ
บริษัทฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ
WEDDINGSEXY-STAR
NING – KAMALA NA AYUTTHAYA & MICHAEL POLAK
Thank you for choosing to use its highly Finale wedding studio. 
DESIGNERSKASINEE KLUMYUSUK : SUDJITT SUDJITT
FINAELWEDDINGSTUDIO ; WEDDING STUDIO; PRE PHOTOGRAPHY;WEDDING CONSULTANT; MAKE UP&HAIR ARTISRY;BRIDAL DRESSES; WEDDING DRESSES;THAI DRESSES;INVITATION CARD;GIVENAWAYS;COUTURE DESING
TEL : 081-8667232 ; 081-8476072; 086-3103804;086-382-4034-5;086-383-8114
www .finaleweddingstudio.com



















ความคิดเห็นเกี่ยวกับ วิวาห์คนดังนักแสดงนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์แถลงข่าวแต่งงาน กับหนุ่มสโลวัค

สวย มากๆๆเลยจ๊
ความคิดเห็นที่ 7 | โดย : เพียน | 05 กันยายน 2554 - 18:11 น.
เป็นขุดแต่งงานที่เหมาะกับคุณหนิง กัมลามากๆๆค่ะ ห้องเสื้อ ฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ ออกแบบเก่งมากค่ะ สุด สุด
ความคิดเห็นที่ 6 | โดย : นวล | 24 สิงหาคม 2554 - 15:44 น.
ชุดแต่งงานสวยจัง ดูเซ็กซี่มากคร้า
ความคิดเห็นที่ 5 | โดย : กบ | 22 กรกฎาคม 2554 - 18:19 น.
น้องหนิง กมลา สวยมากๆๆเลยค่ะ ชุดแต่งงานดูหรูมาก ที่สำคัญ ไม่เชย สวยมากค่ะให้10ดาวเลยค่ะ สวยมากๆๆๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ 4 | โดย : Tv love | 17 กรกฎาคม 2554 - 11:39 น.
สวยมากเลยค่ะ ชุดเหมาะกับพี่หนิงมาก เซ็ซี่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ 3 | โดย : พร | 16 กรกฎาคม 2554 - 23:32 น.
ชุดแต่งงานสุดยอดของคำว่าsexyเลยครับผม
ความคิดเห็นที่ 2 | โดย : มาค | 16 กรกฎาคม 2554 - 10:36 น.
สวยมาก มากค่ะชุดแต่งงานเซ็กซี่มากค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1 | โดย : อร | 16 กรกฎาคม 2554 - 00:37 น.
1
ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ วิวาห์คนดังนักแสดงนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์แถลงข่าวแต่งงาน กับหนุ่มสโลวัค

ชื่อ


© Copyright 2024 FinaleWeddingStudio.com.Com All Rights Reserved.